[A117] Mặt trống đồng treo tường: Top 5 quà tặng ý nghĩa nhất

[A117] Mặt trống đồng treo tường: Top 5 quà tặng ý nghĩa nhất

Kết nối giá trị truyền thống và hiện đại

Tự bao đời nay, trống đồng được xem là một báu vật, một biểu tượng gắn liền với truyền thống văn hóa của người Việt. Những chiếc trống đồng như một chứng nhân lịch sử, ghi lại quá trình phát triển, văn hóa của cha ông chúng ta.
Theo thời gian những giá trị truyền thống này không bị mai một mà vẫn tiếp tục được phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Mặt trống đồng - Quà tặng tân gia ý nghĩa

Chọn vật phẩm này làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân chắc chắn gia chủ sẽ rất yêu thích và hài lòng. Trống đồng không chỉ mang một nét đẹp tinh tế, rất sang trọng, giúp ngôi nhà nổi bật hơn, mà còn tốt về phong thủy. Quà tặng mặt trống đồng sẽ mang lại may mắn, đại cát đại lợi, thành công cho gia chủ.
Bên cạnh các sản phẩm mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường thì đồng hồ mặt trống đồng cũng là một gợi ý hay nếu như quý khách đang tìm tặng phẩm độc đáo mừng tân gia. Sử dụng hình tượng mặt trống đồng để làm mặt của đồng hồ, vừa tinh tế, ấn tượng lại càng làm nổi bật thêm cho ngôi nhà.
[A117] Mặt trống đồng treo tường: Top 5 quà tặng ý nghĩa nhất

Cách vệ sinh và treo mặt trống đồng hợp phong thủy

Được làm từ chất liệu đồng vàng cao cấp, gia công tỉ mỉ, cẩn thận nên sản phẩm tại đồ đồng Zoyal có độ thẩm mĩ cũng như độ bền rất cao. Tuy nhiên, do đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên để sản phẩm giữ được độ bền đẹp tốt nhất thì khách hàng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, tránh những chỗ ẩm thấp và thường xuyên dùng khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt.
Theo phong thủy thì vị trí treo cũng rất quan trọng, mang ý nghĩa tâm linh. Thông thường các sản phẩm trống đồng được treo ở những nơi uy nghiêm, trang trọng. Đối với hướng treo cụ thể sẽ căn cứ theo tuổi và bản mệnh của gia chủ.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết

- Các sản phẩm tại đồ đồng Zoyal được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp đạt độ tinh xảo hiếm có
- Màu sắc của chất liệu đồng vàng vô cùng bắt mắt làm điểm nhấn tạo nên sự cao cấp sang trọng
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 24h
[A117] Mặt trống đồng treo tường: Top 5 quà tặng ý nghĩa nhất

Nhanh tay đặt quà tặng trống đồng cao cấp, nhận ưu đãi hấp dẫn

Zoyal đang có chương trình miễn phí vận chuyển và hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Mẫu miếng lót giày kháng khuẩn chống hôi

[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu mang thai lần đầu

[A116] Bộ đôi sách tô màu giúp Bà Bầu có trải nghiệm thai kỳ thú vị nhất